Hướng dẫn Hack Vàng Teen Teen thành công 100%

Bạn không tin là game Teen Teen của VTC có thể hack được? Vậy bạn sẽ phải suy nghĩ lại với phiên bản Hack vang teen teen này. Không có game nào là không có lỗ hổng bảo mật, và chúng tôi đã khai thác được lỗ hổng đó.

Hack Vàng Teen Teen
TẢI BẨN HACK:

Tại sao lại có thể Hack vàng Teen Teen?


Teen Teen là một game mobile được lập trình dựa trên một ngôn ngữ lập trình có sẵn. Và những ngôn ngữ lập trình luôn có lỗ hổng. Khi can thiệp được vào mã nguông của game, bạn có thể sửa đổi những thông tin trong game để server bị "đánh lừa", giúp bạn hack vang teen teen dễ dàng. Cơ chế của phiên bản hack teen teen này là khi bạn nạp một thẻ game, bản hack sẽ đánh lừa server VTC để tăng giá trị thẻ ấy lên 10 lần.

Hack vàng Teen Teen như thế nào?


Hack Vàng Teen Teen

- Đầu tiên, bạn phải gỡ phiên bản Teen Teen cũ trong máy ra.
- Tải bản hack vang teen teen theo link ở trên, cài đặt vào điện thoại của bạn.
- Khởi động game, nếu có thông báo hỏi thì ấn đồng ý để bản hack hoạt động.
- Sau khi đăng nhập vào game, bạn có thể nạp thẻ game như bình thường, nhưng lúc này bản hack sẽ đánh lừa server game để thẻ bạn nạp vào sẽ có giá trị x10 lần. 
VD: 10k = 1000v; 100k=10.000v....

Hệ số nhân 10 lần là do chúng tôi điều chỉnh, chúng tôi hoàn toàn có thể điều chỉnh để mệnh giá thẻ tăng lên 100 lần, 1000 lần... nhưng như vậy sẽ khiên hệ thống của VTC phát hiện. Hệ số 10 lần là một hệ số an toàn với phiên bản hack vang teen teen tuyệt vời này.

Bạn hãy tự mình thử và trải nghiệm nhé!!

TẢI BẨN HACK:
Android: HackTeenTeen.apk


Nếu không cài được file APK vui lòng xem Hướng dẫn cài file APK ngoài Google Play


HOT nhất

Thể loại Game - Ứng Dụng

Liên kết

Được tạo bởi Blogger.